วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดีแน่หรือ จับอดีตดาราหนังโป๊มาเล่นหนังไทย






จากกระแสที่มีการพูดคุยกันอย่างเป็นวงกว้างเกี่ยวกับภาพยนตร์ไทยที่กำลังเข้าฉายอยู่ในบ้านเราเรื่อง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ที่มีการนำเอาอดีตดาราหนังโป๊ญี่ปุ่น หรือที่รู้จักกันอีกอย่างว่า หนัง AV มารับบทแสดงนำในหนังที่มีเนื้อหาเหมาะสำหรับคนดูวัยใสๆ จนมีการพูดถึงและถกประเด็นกันว่า "เหมาะสมแล้วหรือ" สำหรับสิ่งที่เรียกว่าความบันเทิงเพื่อเยาวชน โซระ อาโออิ (Sora Aoi) เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงหนังโป๊หรือหนัง AV ของประเทศญี่ปุ่น โดยมีผลงานออกสู่สายตาประชาชน รวมไปถึงคอหนัง AV ในประเทศไทยมากกว่า 50 เรื่อง เรียกได้ว่า เธอคือ Super Star แห่งวงการหนัง AV ก็ได้ จนมาถึงปีที่แล้ว ที่ผลงานของเธอลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด โซระ อาโออิ ตัดสินใจแขวนเต้าและหันเหตัวเองไปสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ธรรมดา และซีรี่ย์ทางทีวีอีก 2 เรื่องที่กำลังฉายในญี่ปุ่น และได้มีการจับพลัดจับผลูมาแสดงหนังไทยกับค่าย GTH ให้หนุ่มๆ บ้านเราได้ฮือฮากัน
โดยทางผู้กำกับหนังชาวไทย "ย้ง-ทรงยศ" ได้กล่าวว่า ให้มองว่า โซระ อาโออิ เป็นเพียงนักแสดงธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น อย่าไปมองถึงหนังที่เธอเคยแสดงในอดีต เพราะตอนนี้เธอได้เลิกแสดงหนัง AV แล้ว ให้เปรียบเทียบกับ "ซูฉี" ซึ่งก็เคยแสดงหนังเรตอาร์เหมือนกัน
ก็อยากจะฝากคำถามไว้ซักนิดว่า มันสมควรแล้วหรือ ที่นำดาราที่เรียกได้ว่านางเอกหนังโป๊ มาแสดงหนังไทยให้เยาวชนดู เรื่องปิดเทอมใหญ่ฯ อาจจะมีกระแสหนังที่ดังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เรื่องของโซระ อาโออิ จึงอาจจะเป็นเพียงแค่ประเด็นที่พูดถึงรองลงมา แต่หากว่าต่อไปในอนาคต จะมีคนทีคิดอีกแบบ คือการนำเอานางเอกหนังโป๊มาแสดงหนังเพื่อสร้างกระแสของหนังให้ดังมากขึ้น วงการหนังไทยจะเป็นเช่นไร และเยาวชนที่พวกคุณๆ ทั้งหลายห่วงนักห่วงหนา จะไม่หันไปหมกมุ่นกับการหาหนังโป๊ในอดีตของดาราคนนั้นๆ มาดูกันให้เสียเด็กหรือ


credit : ho-de , http://www.talkystory.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น