วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2552

สาระแนห้าวเป้ง : ไม่รักไม่อำ ไม่ขำไม่แกล้ง


30 เมษานี้ ถึงเวลาประสบการณ์หนุกหนานมันส์ฮาตลอด 11 ปีจาก
3 สาระแนตัวดี "วิลลี่-เปิ้ล-หอย"
จะเบ่งบานให้คนไทยได้มีโอกาสลิ้มรสชาติฮาแบบเป้งเป้งบนจอหญ่าย..ยเป็นครั้งแรก
"สาระแนห้าวเป้ง"
ภารกิจท้าทาย 4 ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทยและเอเชีย
ที่ต้องตกเป็นเหยื่อฮาอันโอชะโดยไม่รู้ตัว
เล่นจริง งอนจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน...ครั้งเดียวในชีวิตของ "หม่ำ จ๊กมก"
จับตาดูภารกิจเด็ดหนวดลูบคม "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน
กลัวสุดขีด กรี๊ดสุดคอ ปฏิบัติการซิ่งเย้ยนรก กระตุกชีพจร "โก๊ะตี๋" จนตัวสั่นน้ำตาเล็ด
แอบถ่ายซ่อนกล้องล้วงลึกทุกช็อต เผยทุกแง่มุมฮอตของ "Baby V.O.X Re.V." เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่จากเกาหลี
ในปรากฎการณ์แหวกแปลกฮาท้าเหงือกสไตล์สาระแน้...สาระแนชนิดจอตู้ทาบไม่ติดฝุ่น
และพร้อม "ห้าวเป้ง" แบบไม่มีละเว้น เล่นกันเองแม้แต่พวกเดียวกัน

ภารกิจห้าวเป้ง (เรื่องย่อ)
...จากใบสมัครกว่า 500 ใบ ถูกคัดเหลือเพียง 100 กว่าคน ในท้ายที่สุดกลายมาเป็น "สตาร์บัคส์" กับ "หลังเลนส์" 2 บัณฑิตจบใหม่จากศิลปากร ว่าที่พนักงานตำแหน่งครีเอทีฟประจำทีมงานสาระแน กับงานแรกในชีวิตโดยได้รับมอบหมายให้ทำ 4 ภารกิจสำคัญนั่นคือการแคนดิด 4 ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยและเอเชีย
...ถ้า "หม่ำ จ๊กมก" นักแสดงตลกเจ้าของฉายาผู้กำกับ 300 ล้านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแสดงบทผาดโผนแอ็คชั่นเสี่ยงตายที่ตัวเองปฏิเสธโดยการใช้ตัวแสดงแทนมาทั้งชีวิต, ไม่เคยมีใครลูบคม "แอ๊ด คาราบาว" ต้นตำรับศิลปินเพลงเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทยผู้เป็นตำนานได้ เพราะฉะนั้นจงไปเอาหนวดของพี่แอ๊ดมา, 2 สิ่งที่ "โก๊ะตี๋" ตลกอารมณ์ดีขวัญใจมหาชนที่มีหนัง, ละคร, งานพิธีกร, โชว์ตัวมากที่สุดจะต้องเผชิญถึงขนาดต้องปาดน้ำตาด้วยความกลัวสุดขีด, BABY V.O.X Re.V ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่จากประเทศเกาหลีที่มีแฟนๆ ทั่วเอเชียและห่วงภาพลักษณ์ตัวเองมากที่สุด กลับโดนถูกแอบถ่ายคลิป ซึ่งทั้งหมดต้องเกิดขึ้นโดยที่ห้ามให้ศิลปินทั้งหมดจะรู้ตัว ตลอดระยะเวลา 120 วันในการทำงาน นับตั้งแต่ลุกขึ้นจากเตียงไปจนถึงเข้านอนในแต่ละคืนตลอด 24 ชั่วโมง ได้ถูกกล้องจำนวนนับสิบนับร้อยตัวบันทึกชีวิตของทั้งคู่ไปพร้อมๆ กับเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั้ง 4 ที่ตกเป็นเหยื่อของ "ทีมงานสาระแน" ที่รวมหัวกันทั้งบริษัทและกลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรียลิตี้คอเมดี้อารมณ์ดี "สาระแนห้าวเป้ง" เป็นที่เรียบร้อย
...มาตามดูกันว่า 2 พนักงานใหม่จะผ่านช่วงทดลองงาน จนได้บรรจุเป็นพนักงาน "สาระแน" หรือไม่??? แผนการที่จะห้าวเป้งเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั้ง 4 จะเป็นอย่างไร ??? อะไรที่ทำให้พี่หม่ำถึงงอนได้ซะขนาดนั้น??? และจริงไหมว่าสิ่งที่โก๊ะตี๋ต้องเจอ ยืนยันว่าทั้งห้าวและเป้งกว่าที่พี่หม่ำเจอเสียอีก???
...โดยเฉพาะอย่างยิ่งนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่ายังจะมีใครในโลกนี้ที่ใจกล้ามาเลือกห้าวเป้งกับพี่แอ๊ดได้จริงๆ เหรอเนี่ยะ??? และที่สำคัญแฟนๆ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ความสดใส ที่แสนน่ารักของศิลปินสาวเกาหลีสุดฮ็อต BABY V.O.X Re.V ในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก แม้แต่ตอนโดนห้าวเป้ง
...แน่นอนว่าความหนุกหนานมันส์ฮาทั้งหมดทั้งมวล จะขาดเหล่าสาระแนตัวดี "วิลลี่-เปิ้ล-หอย" ที่มาร่วมแจมในภารกิจ "ห้าวเป้ง" ขึ้นจอหญ่าย...ย ครั้งแรกในรอบ11 ปีบนจอภาพยนตร์ได้อย่างไร
...เจอกันแน่นอน 30 เม.ย. เฉพาะในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

เปิดเผยโฉมหน้า "4 ซูเปอร์สตาร์" เหยื่อฮาอันโอชะ!!!! ของ "สาระแนห้าวเป้ง"
...เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ตลกศิลปิน นักแสดง พิธีกร นักร้อง ฯลฯ ล่าสุดกับเจ้าของฉายาผู้กำกับ 300 ล้าน เมื่อหนัง 3 เรื่องที่ทั้งแสดงและกำกับ (บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม1-2 และแหยมยโสธร) กวาดรายได้ไปเรื่องละ 100 ล้าน คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี มีผลงานอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จมาโดยตลอดทั้งงานทีวี อาทิเวทีทอง, ชิงร้อยชิงร้าน, ระเบิดเทิดเถิง, ชัยบดินทร์โชว์, หม่ำโชว์, มหานครฯลฯ โดยเฉพาะ แก๊งสามช่า (ร่วมกับ โหน่งชะชะช่าและเท่ง เถิดเทิง) และภาพยนตร์ เฉพาะปี 52 มีภาพยนตร์ที่จ่อคิวอวดแฟนๆ ให้ได้ชมตลอดปีอาทิ สาระแนห้าวเป้ง, วงษ์คำเหลา, องค์บาก 3 และที่เตรียมเปิดกล้องอย่าง แหยม2 และ แตกดังโพล๊ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน "สาระแนห้าวเป้ง" คือการบันทึกภาพจริงในอีกด้านของหม่ำ จ๊กมก ที่ไม่เพียงมีใครได้เคยสัมผัสมาก่อน และเชื่อว่าไม่มีใครทำได้ถ้าไม่ใช่เหล่าสาระแนตัวดีที่พูดได้ว่าเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของตลก 100 ล้านเลยทีเดียว
...ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว นักร้อง นักเขียน นักแต่งเพลง นักรณรงค์ กวี ศิลปิน ฯลฯ หลากหลายบทบาทหน้าที่ที่สะท้อนถึงมุมมอง แนวคิดและความสนใจ ทำให้ชื่อเสียงของหัวหน้าวงคาราบาวอย่างแอ๊ดไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเป็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิต แต่กลับสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริง ตลอดจนจุดยืนอันแน่วแน่ในการเรียกร้องประชาธิปไตย โดยสะท้อนผ่านบทเพลงในนามของวงคาราบาว นับตั้งแต่อัลบั้มแรก "ขี้เมา" ในปี 2524 ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษด้วยผลงานกว่า 90 อัลบั้ม ผ่านบทเพลงต่างๆ กว่า 900 บทเพลง ทั้งในนามของตัวเองและวงคาราบาว ยืนยันถึงความเป็นตัวจริงจนได้รับการยกย่องให้เป็น ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับแถวหน้าผู้เป็นตำนาน
...นอกจากนี้บ่อยครั้งที่บทเพลงจากปลายปากกาของเขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมสำคัญในผลงานทางด้านภาพยนตร์, ละคร, รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์โฆษณาต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ อาทิ องค์บาก, พรางชมพู, กษัตริยา มหาราชกู้แผ่นดิน บางระจัน, นายขนมต้ม, เพื่อเมืองไทยด้วยใจ, เพลงประกอบโฆษณาเบียร์ช้าง, รายการเกมส์แก้จน ฯลฯ รวมทั้งมีส่วนร่วมในฐานะนักแสดงผ่านงานภาพยนตร์และโทรทัศน์อย่าง เสียงเพลงแห่งเสรีภาพ, พรางชมพู, กษัตริยา มหาราชกู้แผ่นดิน, ท้าลิขิต เป็นต้น ในปี 2552 ครั้งแรกในชีวิตที่ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดบตำนานต้องตกเป็นเหยื่อฮาอันโอชะของเหล่าสาระแนตัวดีใน "สาระแนห้าวเป้ง"
...เจริญพร อ่อนละม้าย หรือ โก๊ะตี๋ นักแสดงตลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 13-14 ปี มีความสามารถโดดเด่นในการร้องลิเก เป็นที่รู้จักและโด่งดังมีชื่อเสียงเมื่อเข้าร่วมกับคณะตลก เอ็ดดี้ ผีน่ารัก จนได้รับฉายาว่าโก๊ะตี๋ผีน่ารัก และ โก๊ะตี๋วีรบุรุษอารามบอย ตามชื่อภาพยนตร์ที่แสดง ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีในวงการบันเทิงโก๊ะตี๋เป็นตลกกตัญญูที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และได้รับความนิยมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นผลงานทางด้านภาพยนตร์, ละคร, มิวสิควิดีโอ, พิธีกร และเดินสายโชว์มากมาย ผลงานโดดเด่นทางด้านโทรทัศน์ อาทิ คลับเซเว่น,ตลกหกฉาก, บางจะเกร็ง ฯลฯ
...โก๊ะตี๋เป็นนักแสดงที่ได้รับการบันทึกว่ามีผลงานภาพยนตร์เข้าฉายในแต่ละปีสูงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว ภาพยนตร์ 7 เรื่องในปี 2549 และ 6 เรื่องในปี 2551 ในปี 2549 คว้ารางวัลนักแสดงประกอบชายยอดเยี่ยมจาก ชมรมวิจารณ์บันเทิงและรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี จาก "แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า" ในปี 2552 ได้แสดงความสามารถในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกจาก "หัวหลุดแฟมิลี่" และกำลังจะมี "สาระแนห้าวเป้ง" ภาพยนตร์เรียลิตี้ที่บันทึกภาพเหตุการณ์จริงของโก๊ะตี๋ในระหว่างที่เผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำให้โก๊ะตี๋หวาดกลัวที่สุดในชีวิตจนถึงกับต้องหลั่งน้ำตา
...Baby V.O.X Re.V เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดเซ็กซี่จากเกาหลี ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน Jinkyung An (จิน กยอง), Eunji Yang (อึน จี), Yeonkyoung Huang (ยอน กยอง), Sarang Myung (ซา รัง) และ Aeili Kuan (แอ รี่) ซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วผ่านผลงานทั้งในฐานะนางแบบ, พิธีกร, ผู้ประกาศข่าว, วีเจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถที่แสนโดดเด่นทั้งร้องและเต้น กอปรกับรูปลักษณ์ที่สดใส เซ็กซี่ และเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่แสนน่ารักทำให้มีแฟนคลับในประเทศต่างๆ มากมาย และในปีพ.ศ. 2552 โดยไม่มีใครล่วงรู้ แม้แต่แฟนคลับว่าการเดินทางมาเมืองไทยเพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่างของเหล่า Baby V.O.X Re.V. จะกลายมาเป็นที่มาของการขึ้นจอภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของเหล่าสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปกับภาพยนตร์เรื่อง "สาระแนห้าวเป้ง" ถึงแม้ว่าจะขาดสมาชิกหนึ่งคนอย่างยาง ฮึน จี แต่รับประกันว่า แฟน ๆ จะได้พบกับความสามารถที่ทั้งน่ารักสดใสและเซ็กซี่สุดๆ ของเหล่า BABY V.O.X Re.V. อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหล่าสาวๆ สุดฮ็อตถูกกลุ่มสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย วางแผนแกล้งในแบบห้าวเป้งแบบเต็มๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น